Home » » Rối loạn cương dương có do thủ dâm?

Rối loạn cương dương có do thủ dâm?

Written By Unknown on Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014 | 14:18

Rối loạn cương dương là hiện tượng dương vật không thể cương cứng hay cương cứng không như mong muốn, cương cứng không đủ lâu để hoàn thành quá trình giao hợp.

Thủ dâm là một cách tự thoả mãn nhu cầu tình dục của mỗi con người. Nếu thủ dâm với cường độ cao, nhiều lần trong ngày sẽ dễ làm suy sụp sức khoẻ và tinh thần. Do cơ thể phải tiêu tốn nhiều năng lượng để tạo tinh dịch, lạm dụng thủ dâm dẫn đến loãng tinh dịch, số lượng tinh trùng giảm làm cho khả năng thụ thai bị giảm khi muốn có con.

Rối loạn cương dương có do thủ dâm

Theo các bác sĩ, thực ra thì thủ dâm không phải là nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương nhưng thủ dâm quá nhiều sẽ dẫn tới nhiều vấn đề về tâm lý, từ đó gây ra tình trạng rối loạn cương dương. Vì thế, tốt nhất là nên hạn chế việc thủ dâm và nếu được thì nên bỏ hẳn. Bên cạnh đó nên duy trì một chế độ dinh dưỡng bổ sung nhiều thực phẩm bổ dương. Có chế độ sinh hoạt lành mạnh, tích cực, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục điều độ, hạn chế rượu bia và các chất kích thích… Quan hệ với gái mại dâm là điều nên tránh vì nguy cơ mắc các bệnh xã hội là rất cao.

Ngoài ra, cũng nên tạo cho ta tinh thần thoái mái, không nên lo lắng, mặc cảm hay tự ti vì điều này không có lợi cho “cậu bé”. Cần thiết phải trao đổi với bạn gái để có được sự thấu hiểu và cùng nhau khắc phục. Hiện trên thị trường cũng có nhiều các sản phẩm bổ thận, tráng dương nhưng nên dùng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. Tình trạng này về lâu dài không có lợi cho sức khỏe, vì vậy, nếu đã bị rối loạn cương dương, hay các biểu hiện của tình trạng yếu sinh lý thì nên tìm đến các phòng khám chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị sớm nhất có thể.
Chia sẽ :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Chuyện Ấy - All Rights Reserved