Home » » Những nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Những nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Written By Unknown on Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014 | 15:56

Xuất tinh sớm hay còn gọi là chứng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” ở nam giới, hiên tượng này gây khó khăn trong chuyện chăn gối vợ chồng cũng như hạnh phúc gia đình.

Nhưng rất nhiều bạn gái vẫn chưa thực sự hiểu thế nào là hiện tượng xuất tinh sớm, dưới đây các bác sĩ sẽ cho chúng ta biết rõ hơn về hiện tượng xuất tinh sớm.

Nguyên nhân xuất tinh sớm chủ yếu là do tâm lý, một phần nhỏ là do nguyên nhân như: sử dụng thuốc hay các bệnh lý khác.



Những mặc cảm do mình xuất tinh quá sớm, do thủ dâm, do cắt bao quy đầu, do lòng ham muốn quá cao, do có tưởng tượng quá mạnh, do bạn tình quá nồng nhiệt, do hoàn cảnh không thuận tiện như sợ người khác bắt gặp, sợ gây ra tiếng động.v.v... đều có thể gây ra xuất tinh sớm.

Một khi kích thích đủ để đưa cường độ cảm giác lên đến cực điểm thì sẽ xảy ra tình trạng xuất tinh.

Kích thích tình dục có thể là hiện tượng cơ học như đụng chạm, hôn hít, ôm ấp và cũng có thể rất mơ hồ như những lời yêu đương hoặc chỉ nhìn thấy hay nghĩ đến thân thể của đối tượng cũng đủ gây ra cảm giác và dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

Cảm giác lên đỉnh quá nhanh cũng có thể làm quá trình xuất tinh diễn ra nhanh chóng, điều này dễ nhận thấy ở những cặp vợ chồng mới cưới vào ngày tân hôn, những cặp vợ chồng gặp lại sau một thời gian xa nhau hoặc người tình mới.v.v.

Xuất tinh sớm cũng có thể do một chấn động nhỏ về tâm lý, bệnh tật, tuổi già, stress gây nên. Vì vậy các bác sĩ nói, khi thấy mình có hiện tượng xuất tinh sớm các bạn nam không nên quá lo lắng mà làm cho bệnh tình nặng thêm. Hãy bình tĩnh, điều chỉnh tâm lý, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi để khắc phục.

Xuất tinh sớm cũng có thể bị kích thích bởi những nguyên tố như chỉ nghĩ đến, nhìn thấy, cảm nhận mùi vị toát ra từ thân thể của người tình.v.v... đây đều thuộc lĩnh vực tâm lý.
Chia sẽ :
 
Copyright © 2011. Chuyện Ấy - All Rights Reserved