Home » » Nguyên nhân xuất tinh sớm ở người trẻ tuổi

Nguyên nhân xuất tinh sớm ở người trẻ tuổi

Written By Unknown on Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014 | 16:10

Xuất tinh sớm có thể phát sinh ở nam giới ở từng độ tuổi, bệnh này một khi xuất hiện rất có thể mang lại nhiều nguy hại cho cuộc sống của nam giới, nếu chất lượng cuộc sống kém, có thể chịu ảnh hưởng nhất định, quan hệ vợ chồng không tốt…

Qua các số liệu điều tra cho thấy, hiện nay nam giới bị xuất tinh sớm ngày càng nhiều, vậy nguyên nhân vì sao nam giới bị xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm ở người trẻ tuổi

Nguyên nhân bị xuất tinh sớm ở nam giới trẻ tuổi


Chức năng sinh lý vẫn chưa phát triển hoàn toàn


Do nam giới mới quan hệ, vẫn chưa quen, tinh thần, nội tiết vẫn chưa hoàn chỉnh nên dễ xuất hiện xuất tinh sớm.

Ham muốn tình dục quá cao


Nhiều nam giới trẻ tinh lực khỏe, dễ có những ham muốn tình dục, làm hưng phấn dây thần kinh trung ương khống chế phóng tinh, dẫn đến xuất tinh sớm.

Tích tụ tinh dịch


Nam giới khi chưa kết hôn, cơ quan sinh dục sản xuất một lượng tinh trùng nhất định và phải tiết ra ngoài kiểu di tinh. Nam giới mới kết hôn, trước khi quan hệ lần đầu, cơ quan sinh dục đã tích sẵn một lượng tinh trùng nhất định, có thể sản sinh ra những kích thích tình dục, vội vàng xuất tinh ra sớm.

Thủ dâm quá độ


Nhiều người trẻ có thói quen thủ dâm trước hôn nhân, thủ dâm quá nhiều, thiếu kiến thức về thủ dâm có thể gây ra gánh nặng về tinh thần khá nặng, áp lực tâm lý lớn… dẫn đến xuất tinh sớm.
Chia sẽ :
 
Copyright © 2011. Chuyện Ấy - All Rights Reserved