Home » » Mang con đi giám định ADN vì tin lời thầy bói

Mang con đi giám định ADN vì tin lời thầy bói

Written By Unknown on Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014 | 17:37

Vốn là dân anh chị, lại xăm trổ đầy mình, nên ở khu phố, ai nhìn thấy Hùng cũng gờm. Vì thế, dù biết vợ Hùng là một người phụ nữ đẹp, nhưng chẳng có ai to gan đến mức dám buông lời bông đùa với vợ Hùng.

Ấy thế mà, chẳng hiểu thế nào, có lần Hùng đi xem bói, ông thầy bói lại phán như đinh đóng cột rằng, đứa con thứ 2 nhà Hùng, năm nay 4 tuổi, không phải con ruột của Hùng mà là con của vợ Hùng với lão hàng xóm.

giam-dinh-adn

Hùng nghe thấy vậy thì sôi máu, vội vàng trở về quậy phá tung nhà cho hả cơn giận rồi lập tức đưa con lên Hà Nội làm giám định ADN. Bởi nếu lời ông thầy bói là đúng, thì hóa ra Hùng đã bị vợ cắm sừng từ mấy năm nay mà không hề hay biết.

Tại trung tam xet nghiem ADN, trong lúc chờ các giám định viên làm việc, Hùng không giấu được vẻ bồn chồn lo lắng. Nhưng, khi các nhân viên của công ty tỏ ý muốn nói chuyện để Hùng quên đi thời gian và bớt lo lắng hơn, thì tuyệt nhiên, anh chỉ cười trừ chứ không chịu hé nửa lời. Đến khi nhận được kết quả khẳng định, anh và cậu bé kia có quan hệ cha con, Hùng mới nhảy lên sung sướng.

Lúc này, tâm sự với giám đốc Ngô Đức Phương, Hùng mới kể lại đầu đuôi câu chuyện, từ việc Hùng là dân anh chị, có cô vợ xinh xắn, vậy mà lão thầy bói lại bảo, Hùng bị vợ cắm sừng khiến Hùng không còn mặt mũi để nhìn bọn đàn em. Vì thế, Hùng mới phải tức tốc đi làm xét nghiệm ADN để làm rõ trắng đen và cũng là để trả lại sự trong sạch cho vợ, và lấy lại uy phong của một kẻ đàn anh.
Chia sẽ :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Chuyện Ấy - All Rights Reserved