Home » » Phòng tránh rối loạn cương dương

Phòng tránh rối loạn cương dương

Written By Unknown on Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014 | 10:56

Xã hội hiện đại, chuyện “gối chăn” ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Ngày càng nhiều nam giới than phiền rằng họ gặp phải tình trạng dở khóc dở cười vì rối loạn cương dương. Theo các bác sĩ thì rối loạn cương dương được coi là một trong những bệnh lý về nam khoa thường gặp.

Rối loạn cương dương không những gây ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lý người bệnh mà nó còn là nguyên nhân gây rạn nứt nhiều mối quan hệ, phá vỡ hạnh phúc của nhiều tổ ấm.

Phòng tránh rối loạn cương dương

Các chuyên gia khuyên rằng, phòng bệnh là cách tốt nhất giúp nam giới luôn mạnh mẽ và làm chủ trong “chuyện ấy”. Điều này không chỉ bảo đảm sức khỏe mà còn giúp nam giới giữ gìn hạnh phúc gia đình. Để phòng tránh rối loạn cương dương, các bác sĩ khuyên nam giới nên chú ý những điều sau:

Khám sức khỏe định kỳ


Khám sức khỏe định kỳ để phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh về nam khoa nếu có. Khi gặp rắc rối về “chuyện ấy” nên hỏi ý kiến bác sĩ, đừng vì ngại ngùng mà giấu bệnh. Điều này khiến bệnh kéo dài rất khó điều trị đặc biệt là đối với bệnh xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương.

Chế độ ăn uống


Cần bổ sung rau củ, quả, các loại hạt vào chế độ ăn hàng ngày. Một số nghiên cứu cho thấy, những người có chế độ ăn với nhiều trái cây, thành phần nguyên hạt, chất béo có lợi như trong đậu phụng, dầu ôliu, cá, rượu vang đỏ ít khi bị hiện tượng rối loạn cương dương.

Tập thể dục thường xuyên


Các chuyên gia cho biết việc tập thể dục đều đặn, đúng cách như: chạy bộ, bơi… có thể giúp nam giới ngăn ngừa tình trạng rối loạn cương dương.

Giữ trọng lượng cơ thể cân đối và ổn định


Việc thừa cân, béo phì khiến nam giới dễ mắc các bệnh như: tiểu đường, tổn thương dây thần kinh, đặc biệt nếu gây ảnh hưởng đến dây thần kinh điều khiển dương vật thì có thể dẫn tới rối loạn cương dương.

Tránh sử dụng các chất kích thích


Chất Nicotin có trong thuốc lá làm mạch máu teo lại, gây cản trở máu truyền xuống dương vật. Việc uống nhiều rượu bia sẽ gây tổn thương gan, thần kinh, ảnh hưởng tới sự cân bằng hormone tình dục của nam giới, cũng là nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương.

Ổn định lượng testosterone


Nam giới từ 40 tuổi, lượng testosterone ở nam giới giảm đi nhanh chóng. Những triệu chứng như ham muốn tình dục giảm, tâm trạng thất thường, thể lực giảm, là những biểu hiện của testosterone giảm. Khi đó, hãy tới gặp bác sĩ chuyên khoa để được giúp đỡ.

Huyết áp và cholesterol


Lượng cholesterol trong máu cao và huyết áp tăng có thể phá hỏng mạch máu, bao gồm cả những mạch máu xuống dương vật. Điều này dẫn tới rối loạn cương dương ở nam giới. Vì vậy, nên thường xuyên kiểm tra huyết áp để bảo đảm về tình trạng sức khỏe của mình.

Tham khảo ý kiến bác sĩ về các loại thuốc đang dùng


Một số loại thuốc bạn đang điều trị như: huyết áp… có thể làm giảm khả năng cương cứng gây rối loạn cương dương.
Chia sẽ :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Chuyện Ấy - All Rights Reserved